หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Chelsea chịu lỗ đẩy Filipe Luis trở lại Atletico

Hậu vệ trái Filipe Luis sau một mùa giải không thể khẳng định được tài năng cũng như thể hiện được những tài năng như mong đợi dưới trướng Jose Mourinho, đã phải từ bỏ đội bóng Chelsea trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.
Theo những thông tin nhận được mới nhất từ trang tin BBC, đội bóng Atletico Madrid đã chính thức đạt được thỏa thuận khi muốn chiêu mộ cầu thủ Filipe Luis trở lại với sân cỏ Vicente Calderon theo một bản hợp đồng đã có thời hạn 4 năm.
Hậu vệ người Brazil  khi khoác áo cho đội bóng Chelsea chỉ có đúng 15 lần ra sân. Còn trong mùa vừa qua thì gần như anh đã bị chiếm chỗ hoàn toàn và không có chỗ đứng trên sân cỏ bởi cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Azpilicueta.
Filipe Luis trở lại khoác áo Atletico Madrid
Filipe Luis trở lại khoác áo Atletico Madrid
Chelsea chỉ thu về 17,32 triệu đôla sau thỏa thuận đối với cầu thủ này. Chi phí thấp hơn con số 24,65 triệu đôla mà đội bóng này đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ Luis hè 2014. Cầu thủ 29 tuổi đã ký bản hợp đồng 4 năm với đội bóng mà anh từng thi đấu từ năm 2010 đến 2014.
Giám đốc thể thao Jose Luis Perez Caminero của Atletico Madrid đã có những chia sẻ trước bản hợp đồng này."Tất cả chúng tôi đều hiểu cầu thủ Filipe. Chúng tôi từ đây sẽ được tăng cường sức mạnh khi sở hữu một trong những ngồi sao chạy cánh hay nhất thế giới. Cậu ấy hiểu đội bóng và cách chơi của chúng tôi. Chính vì vậy, sự hòa nhập sẽ diễn ra nhanh chóng”.
Luis từng chơi rất thành công trong giai đoạn đầu khoác áo Atletico
Luis từng chơi rất thành công trong giai đoạn đầu khoác áo Atletico
Nhận thấy tình cảnh trớ trêu của cầu thủ Filipe Luis tại Chelsea, câu lạc bộ Atletico Madrid quyết định đưa anh trở lại sân cỏ Vicente Calderon và cả đội bóng Chelsea cũng đã chấp thuận điều này trong bản hợp đồng khi hai bên đã thống nhất được mức giá hơn 11 triệu bảng. Con số này thấp hơn mức giá 16 triệu bảng mà đội bóng Chelsea đã mua cầu thủ Luis về năm ngoái.
Về phần đội bóng Chelsea, sau khi để cầu thủ Filipe Luis ra đi, họ cũng đã bắt đầu lên kế hoạch đưa về cầu thủ Baba Rahman hoặc Alex Telles về với mình. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ chân sút Baba Rahman khi gửi đến câu lạc bộ Augsburg với lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Trong trường hợp đội bóng nước Đức không thả ngôi sao tài năng của mình, đội bóng Chelsea sẽ chuyển hướng sang cầu thủ Alex Telles Galatasaray như một sự thay thế. 
Filipe Luis không thể hiện được tài năng so với các cầu thủ khác
Filipe Luis không thể hiện được tài năng so với các cầu thủ khác
Filipe Luis cùng với cầu thủ Diego Costa và Thibaut Courtois là bộ ba cầu thủ về đầu quân cho đội bóng Chelsea từ câu lạc bộ Atletico Madrid đầu mùa giải trước. Thời điểm đó, cả ba cầu thủ này đều là trụ cột mang lại cho đội bóng Atletico chức vô địch La Liga trong mùa giải 2013-2014. Đồng thời 3 cầu thủ này đã giúp đội bóng này vào tới chung kết Champions League.
Filipe Luis lại trái với hai người đồng đội, anh không thể tạo dựng được chỗ đứng ở sân cỏ Stamford Bridge. Cesar Azpilicueta chính là người cạnh tranh vị trí với anh. Ngôi sao này ngày càng  chơi càng ngày càng hay và thể hiện được phong độ. Chính điều này đã khiến cho anh được Jose Mourinho tin dùng.
Apilicueta cũng sở hữu một lối chơi đa năng hơn cầu thủ Luis, chân sút người Tây Ban Nha có thể đá tốt ở tất cả các vị trí như hành lang cánh phải, vị trí mà anh đang  chơi ở đội tuyển Tây Ban Nha. Điều đó khiến cho cầu thủ Luis không thể so bì được với các đối thủ khác.  Ngay cả ở đội tuyển Brazil, cầu thủ này cũng phải ở vị trí dự bị khi đá cho Marcelo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น