หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Astroneer - chơi Minecraft phong cách phi hành gia vũ trụ

Cuộc chơi xếp gạch huyền thoại Minecraft đã thông qua đc 10 năm đổi mới. cho đến bây giờ nó đã với đang cuốn hút được hàng triệu bạn bên trên trái đất. không chỉ vậy, Minecraft còn mở đường cho hàng loạt chế độ và quý phái gần giống từ những nhà phân phối ít tên tuổi.

Không ít Một trong những cái brand name “ăn theo” Minecraft 1 cách thô thiển. tuy nhiên cũng có khá nhiều sản phẩm lấy Minecraft làm lòng tin để cho những phát minh sáng tạo của bản thân bay cao.

Astroneer là 1 trong thể loại như vậy. cuộc chơi này thậm chí còn tồn tại hình ảnh đẹp hơn, xem thêm hơn Minecraft. không chỉ có vậy còn có một giao diện khác biệt, làm ra một Kinh nghiệm trò chơi trọn vẹn mới rất rất đáng game thủ thử qua.
Astroneer có gam màu tươi sáng, sặc sỡ, sử dụng engine Unreal 4
Astroneer có gam màu tươi sáng, sặc sỡ, sử dụng engine Unreal 4
Astroneer là 1 trong loại game khám phá dạng sandbox, được nâng cấp với ban hành bởi System Era Softworks. trò chơi lần đầu được ra mắt cộng đồng dưới dạng early access vào 16/12/2016. tiếp đến trải qua quá trình dài 3 năm hoàn thiện, để rồi chính thức phát hành đủ vào 6/2/2019.

Với game show này, gamer hóa trang các nhà phi hành ngoài hành tinh với mệnh lệnh đoạt được các địa cầu lạ lẫm chỉ trong vũ trụ cùng mục đích biến nó thành môi trường xung quanh có lẽ sinh sống và cống hiến cho khiêm tốn người. Để đáp ứng cho đối tượng trên, người chơi phải đi tìm kiếm tài nguyên và xây nhiều công trình theo bắt buộc cần.

Có khả năng Minecraft, cuộc chơi dưới dạng địa cầu mở cùng phần nhiều thế giới có sẵn đc Game tự động hóa làm ra 1 cách ngẫu nhiên. để sở hữu thẻ di chuyển trong quang cảnh mênh mông ấy, các nhà thám hiểm của chúng ta có thể tự đi bộ, hoặc cần dùng các loài xe đổ bộ và thậm chí là cả tàu thiên hà.
Không gian vũ trụ chỉ trong trò chơi đẹp, nhưng cũng...chết chóc nếu bạn không sản xuất đủ nguồn oxi phải ghi nhớ
Không gian vũ trụ chỉ trong trò chơi đẹp, nhưng cũng...chết chóc nếu bạn không sản xuất đủ nguồn oxi phải ghi nhớ
Do lấy giao diện ngoài khoảng không, ở một trái đất chưa hề tiếp nhận bé người, giữa những nhiệm vụ cần ghi nhớ là cần thiết bảo đảm sự sống còn cho loại người. nhu yếu điều đơn giản nhất của phi hành đoàn mà bạn cần phải đáp ứng đó là nguồn oxi đáp ứng việc thở. Chỉ riêng việc kiến thiết máy chế tạo cùng khối hệ thống vận chuyển, trưng bày oxy cũng để khiến cho bạn mắc rồi.

Chế đồ cũng là một mảng khác rất cần trong Astroneer, từ các nguyên liệu thô có được, bạn phải chế ra đủ thứ phục vụ cho công cuộc bám trụ lại hành tinh đó. Từ các tàu khoảng không, xe du hành, tới pin, máy phát điện, tấm pin mặt trời,...

Để tìm khoáng sản, gamer được trang bị một thứ có tên là Terrain tool - công cụ điểm đến. Thứ này cũng giống như chiếc rìu tốt các công cụ chém chặt khác trong vòng Minecraft. Nó cho phép gamer đập phá để thay đổi vị trí cũng đúng thu thập các khoáng sản phải nhớ.

Kề bên Terrain công cụ, chiếc balo là công cụ chính còn lại của mỗi phi hành gia chỉ trong Astroneer. Nó vừa là hòm đồ của ngừa đấu, vừa là tool triển lẵm năng lực, oxy cho những vận động mỗi ngày của phi hành gia.
Astroneer lấy xúc cảm từ Minecraft tuy nhiên phần lớn khía cạnh nào của nó cũng có thể có phần lạ mắt, khác hoàn toàn riêng
Astroneer lấy xúc cảm từ Minecraft tuy nhiên phần lớn khía cạnh nào của nó cũng có thể có phần lạ mắt, khác hoàn toàn riêng
Ngoài ra chi tiết về game Play nói bên trên, nếu để so sánh với Minecraft, Astroneer là trò có đồ họa xuất sắc hơn hẳn. đó là điều dễ hiểu rõ với bắt cần phải có, bởi vì nó công bố sau Minecraft tới cả gần 10 năm. Ngoài ra đó Minecraft từ đó tới nay phần lớn không có cải thiện gì về đồ họa.

Cần đến engine nổi tiếng là Unreal 4, Astroneer có một gam màu khá bắt mắt. không chỉ vậy game show này còn có các chi tiết bề mặt dạng trừu tượng, chứ Chưa hẳn dạng pixel-hóa, tạo cảm hứng giống như các trò chơi 2 chiều thời trước như quý phái của Minecraft.

Tựu chung lại, Astroneer là một thể loại thiết kế cùng tò mò dạng sandbox rất rất đáng thử qua. Sự độc đáo và khác biệt với gian truân của trò chơi này khiến nó biến thành ứng viên sáng giá khi bạn buộc phải một game show để giải trí với chúng bạn.

Đương nhiên là còn quá sớm để Kết lại về tương lai của Astroneer, tuy nhiên tới thời điểm lúc này chắc chắn Game đang đi đúng hướng và rồi sẽ còn có tương đối nhiều phát triển nữa, dựa trên bình luận của người chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น