หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

3 Vị tướng Liên Quân cực giỏi gamer dường như nhận "miễn phí"

“Miễn phí” để trong vòng ngoặc kép là có lẽ rằng Anh chị cũng biết ngay rằng nó Chưa hẳn trọn vẹn là không mất đồng nào. chi tiết là với khối hệ thống nạp tiền ảo để mua sản phẩm của Trò chơi Liên quân Mobile, các bạn sẽ được chọn một trong vòng 3 vị tướng trò chơi đưa ra mà dường như không mất thêm khoản phí nào, trong lần thứ nhất game thủ...nạp tiền xu vào Game.

Nghe có lẽ hơi mâu thuẫn phải chứ. Nhưng tuy nhiên sao đây cũng chính là một biện pháp kích cầu “văn minh” và được cho phép của đơn vị sản xuất Liên quân Mobile. cuối cùng thì quyết định cũng nằm ở gamer, chứ cũng đâu riêng gì Game ép bạn cần phải nạp tiền ảo đâu, đúng không nào?

Vậy hãy với đọc qua nội dung bài viết tiếp sau đây của bọn tôi. hiểu rõ được rõ danh tính của 3 vị tướng trên, điểm nhấn, nhược điểm, quý hiếm của chúng, rồi người chơi quyết định có nạp tiền trong game vào Liên Quân để đổi lại chúng hay không vẫn chưa muộn.
Lữ Bố oai phong lẫm liệt trong Liên quân di động
Lữ Bố oai phong lẫm liệt trong Liên quân di động
Lữ Bố - chiến sĩ - chơi thần vô kẻ địch

Xây đắp đúng thật nhân vật nổi danh chỉ trong tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa, Lữ Bố của Trò chơi Liên quân Mobile cũng đưa phong thái đĩnh đạc, oai hùng của một binh lực "từ trong trứng nước".

Lữ Bố là 1 trong những vị tướng hết sức đáng gờm, với những chỉ số vô cùng ổn định với hoàn hảo. có thể nói là văn võ tuy nhiên toàn, công thủ hoàn mỹ. điểm nổi bật "chết người" của Lữ Bố là những vố thế của y không tiêu tốn mana, chính vì như thế mà Lữ Bố hình như trình làng các chuỗi skill không hồi kết khiến cho đối phương xa xẩm mặt mày, vô cùng thử thách để chống đỡ.

Tuy nhiên, điểm nhấn cũng chính là nhược điểm của Lữ Bố. Bởi các chỉ số quá ổn định, nhưng không có chỉ số nào quá vượt trội. chính vì như vậy người chơi dễ có cảm hứng “chưa đã” khi cầm tướng Lữu Bố.
Violet là vị tướng xạ thủ vô cùng lợi hại của Liên quân Mobile
Violet là vị tướng xạ thủ vô cùng lợi hại của Liên quân Mobile
Violet - Xạ thủ - Tay súng gan góc

Là 1 nữ xạ thủ, tuy là Violet lại là 1 trong tay xạ thủ lợi hại nhất bây giờ chỉ trong hành tinh Game Liên quân Mobile. không như cái thương hiệu giống như mềm yếu, Violet có phong cách thiết kế hình ảnh bên ngoài vô cùng mạnh bạo cùng đậm chất ngầu.

Violet tải sát thương tay vô cùng lớn cùng tính cơ động cao. vì vậy vị nữ tướng này là cơn ác mộng khẳng định với bất cứ tướng địch nào bị cô bé chọn làm mục đích.

Dù vậy, Violet lại có 1 Điểm hạn chế cố hữu ở phần nhiều những vị nữ tướng Liên quân di động, đó là cài đặt sinh mệnh thấp, vì vậy thể lực rất "mỏng" chỉ trong thời đoạn đầu trò chơi. chính vì như vậy Violet rất cần phải nhận thấy sự bảo vệ cùng giúp của các đồng đội, trước khi có khả năng "bung lua" cùng tỏa sáng ở giai đoạn giữa với cuối trò chơi.
Liliana download các giải pháp đầy biến ảo
Liliana download các giải pháp đầy biến ảo
Liliana - pháp sư - Cửu vĩ hồ

Cô cáo chín đuôi với vẻ ngoài đầy huyền hoặc nhưng sexy nóng bỏng này là 1 nữ tướng vô cùng hấp dẫn của Game Liên quân Mobile.

Không hổ danh một nhỏ cáo 9 đuôi, pháp môn sư Liliana cài đặt không ít giải pháp khác biệt, khiến đối phương hết sức thử thách trong công việc chặn đứng và áp chế. Liliana đặc biệt mạnh khi đc bố trí ở đường giữa. Liliana khi đó sẽ biến thành khắc tinh của chính những pháp môn sư bên phía nhóm gamer. Dường như cô nàng đó còn được xem là nỗi ám ảnh của các xạ thủ, cùng sát thương rộng có vẻ nhanh chóng dọn chỗ của bất cứ xạ thủ đối phương nào lên...bàn thờ.

Vậy nên chọn vị tướng nào chỉ trong 3 tướng trên?

Việc 3 vị tướng đc đề ra cho bạn chọn lựa sau thời điểm có lần nạp tiền vàng đầu tiên thuộc 3 hệ khác nhau, gồm đấu sỹ, Xạ thủ và pháp sư, khiến cho gamer không phải quá đắn đo giữa 2 chọn quá giống nhau. vì thế, để nói là vị tướng nào nên lựa chọn nhất, phải chịu ảnh hưởng hoàn toàn vào sở thích với cách chơi sở thích của bản thân.

Tuy nhiên, nếu xét riêng bài toán kinh tế, khó có người chơi nào dường như bỏ lỡ Lữ Bố đc. dễ chơi là chính vì vị tướng này có cực hiếm lớn hơn 2 nữ tướng còn lại cực kỳ nhiều.

Như thế là chúng ta vừa với nhau điểm qua thông báo về 3 loài tướng mà hãng sản xuất Liên quân Mobile được cho phép game thủ lựa chọn sau lần trước tiên nạp tiền vào Game. hi vọng gamer đã kiếm được lựa chọn nhất cho bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น