หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Arsenal nhắm Filipe Luis cho kỳ chuyển nhượng mùa đông

Arsenal đang liên kết để có thể mang cầu thủ Filipe Luis về đội bóng của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Bản hợp đồng của cầu thủ này với Atletico Madrid sắp hết hạn vì vậy, anh sẽ có cơ hội lớn để thực hiện điều đó.
Nhận trọng trách to lớn từ Wenger để lại, Unai Emery cũng phải chịu không ít áp lực từ truyền thông thế giới cũng như cổ động viên. Bất chấp những những lời dè bỉu, ánh mắt hoài nghi, cựu huấn luyện viên PSG đang cố gắng hết mình để xây dựng lại hình ảnh cho đội tuyển Arsenal. Dù không mang về được các ngôi sao, tài năng đình đám, tuy nhiên đội bóng Bắc London cũng đã có được sự bổ sung cần thiết cho mùa giải mới.
 Arsenal lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ Filipe Luis
Arsenal lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ Filipe Luis
Sau 2 thất bại liên tiếp khi thi đấu ở 2 vòng đấu đầu tiên, "Pháo thủ" này đã trở lại với một chiến thắng  đầy ấn tượng trước đội tuyển West Ham, Cardiff. Song, người hâm mộ vẫn không hết lo lắng khi hàng thủ đội nhà vẫn mong manh đồng thời liên tiếp phạm sai lầm. Điều này buộc cho Ban lãnh đạo phải bổ thực hiện bổ sung lực lượng trong thời gian tới.
Mới đây, theo truyền thông nước Anh, đội bóng này đã chuẩn bị và lên kế hoạch sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ thông tin, đại diện Premier League muốn theo đuổi và có được chữ ký của trung vệ đang thi đấu cho đội tuyển Atletico là cầu thủ Filipe Luis.
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cầu thủ Luis đã được vị huấn luyện viên PSG của Thomas Tuchel theo đuổi. Thế nhưng, PSG và đội chủ quản Atletico của cầu thủ Luis không thỏa thuận và đạt được tiếng nói chung. Đội bóng Atletico muốn có 27 triệu bảng mới chuyển nhượng hậu vệ trái người Brazil, tuy nhiên PSG lại chỉ chỉ đồng ý bỏ ra 4,5 triệu bảng cho cầu thủ 33 tuổi và đang trong năm cuối hợp đồng.
Luis sắp hết hạn bản hợp đồng với Atletico
Luis sắp hết hạn bản hợp đồng với Atletico
Luis đã nói chuyện với BLĐ của Atletico về tình trạng của anh đang gặp phải tại câu lạc bộ. Khi Atletico nói rõ không muốn bán cầu thủ Luis trong mùa hè 2018. Lúc này cầu thủ Brazil cũng đã đồng ý và tuân thủ theo mong muốn đó. Nhưng khi thị trường chuyển nhượng Đông 2019 đến, thì cầu thủ 33 tuổi này đã bước vào 6 tháng cuối của bản hợp đồng và có thể tự do thương thảo với câu lạc bộ khác.
Trước tình hình của cầu thủ Luis, đội tuyển Arsenal đã nhảy vào cuộc tranh đua giành chữ ký của hậu vệ Brazil. Huấn luyện viên Emery muốn tăng cường thêm  sức mạnh ở hàng phòng ngự. Vị trí hậu vệ trái của đội tuyển Arsenal hiện đang được đảm nhiệm bởi cầu thủ Nacho Monreal. Tuy nhiên anh cũng giống như Luis, cầu thủ Tây Ban Nha đang ở trong những năm cuối của bản hợp đồng.
Cầu thủ Filipe Luis nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Arsenal
Cầu thủ Filipe Luis nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Arsenal
Trong khi đó, cầu thủ của đội tuyển là Sead Kolasinac đang chấn thương. Chấn thương khá nặng và không có gì đảm bảo anh sẽ lấy lại được phong độ thi đấu ngay khi trở lại. Việc đội tuyển có được một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Luis sẽ giúp đỡ đội bóng Arsenal rất nhiều trong giai đoạn khó khăn về lực lượng cuối của mùa 2018/19 này.
Lý do khiến đội chủ sân của Emirates đưa ra  quyết định và lựa chọn như vậy cũng được tờ báo xứ sở sương mù cho biết. Theo đó, ngôi sao Luis sẽ hết hạn bản hợp đồng với đội chủ quản vào cuối 2019. Điều này đồng nghĩa, rằng cầu thủ này có thể tự do đàm phán và chuyển đến bất kỳ một câu lạc bộ nào vào tháng 1. Trong tình huống hiện tại, cầu thủ Filipe Luis cũng đã đảm bảo đáp ứng hoàn toàn cái điều kiện, yêu cầu của  đội tuyển Arsenal.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น