หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Game PUBG tung bản bổ sung có sự xuất hiện của loại game chiến siêu khó nhọc Cold Front Survival

Trong những những cách thức vượt qua tối cao hiện giờ thì Game PUBG vẫn đang giữ đầu bảng khi có được thị trường chiến đông nghịt, tiếp sau đó có lẽ kể tới FreeFire và kẻ đến sau đầy gian khó Call of Duty. những cách thức vượt qua này thu hút bạn bởi nhiều hèn tố: bất ngờ, tính solo, tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cao và hơn thế nữa là liên tiếp có những bản bổ sung đầy độc đáo.

PUBG Mobile đang rất khéo léo khi trình làng những bạn dạng cháp vá vừa mới đây với rất nhiều sự bổ sung độc đáo, từ trang bị súng với những đồ chơi game hỗ trợ, bản đồ, các đồ chơi game bay, phương tiện dịch rời. Dường như, Game PUBG cũng đang chú trọng đến việc giả lập đời thực mà ở trong bạn dạng vừa mới đây, một động thái mô phỏng được coi là rất làm thích hợp cho những người chơi muốn tăng cường sự Kinh nghiệm, đó chính là việc chúng ta đã ra mắt loạt game Cold Front Survival, loại game chơi khắc nghiệt nhất tồn tại chỉ trong PUBG Mobile, khi mà gamer không chỉ là cần phải chống lại đối phương mà còn phải đối diện với tất cả sự khắc nghiệt, cái lạnh giá đến từng không gian.
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Nguyên Nhân thành lập và hoạt động của Cold Front Survival

Các game thủ có lần đầu Khả năng đều thốt lên rằng, phiên bản Cold Front Survival có điều kiện khắc nghiệt hơn cả Vikendi cùng khiến họ cảm thấy vô cùng khó nhọc khi cần tồn tại trong vòng điều kiện như thế.

Tencent – nhà phát hành PUBG Mobile cho rằng, để tựa game này đổi mới, bọn họ sẽ không còn hoàn thành đề ra các phiên bản update và độ gian khó tăng thêm để giữ chân những game thủ gắn bó, đồng thời phải tạo lập ra thêm nhiều sân chơi dành cho những người chơi mới có vẻ đua tài. Sau FreeFire, cách đây không lâu Call of Duty, một tựa game nổi tiếng trên PC cũng đã có bạn dạng điện thoại, hứa hẹn sẽ không nhường nhịn Thị trường vốn đã rất kịch liệt so với những phiên bản vượt qua.
Cold Front Survival thành lập hỗ trợ chơi PUBG bảo trì đc sức thu hút
Cold Front Survival thành lập hỗ trợ chơi PUBG bảo trì đc sức thu hút
Tencent cho rằng, Vikendi là chế độ chiến đã hình thành sự chăm sóc so với game thủ chơi PUBG thì một phiên bản thách thức hơn rồi sẽ tiếp tục bảo trì sự hấp dẫn này. Ở loạt game Cold Front Survival, các gamer ngoài những việc cần pk rồi sẽ còn cần phải tìm kiếm thêm các thứ hỗ trợ chúng ta vượt qua như thịt, củi, lửa sẽ giúp bọn họ vượt qua trong điều kiện mát rượi. Trong khi, những phương tiện giúp đỡ dịch rời trong vòng điều kiện này cũng khá được quan tâm, nhất là ván trượt tuyết.

Vikendi dễ chơi là chỉ dành cho các người chơi thích được nhìn ngắm tuyết nhưng Cold Front Survival đc nâng cấp để tạo ra hình ảnh sinh động, thực ra hơn nhiều khi mà điều kiện ngoại cảnh ảnh hưởng không ít vào trận chiến.

Cách sống sót cùng dành win chỉ trong Cold Front Survival

Đc mô phỏng giống như những cuộc chơi ở vùng bão tuyết, ngoài việc phải tồn tại, thu nhặt những vũ khí hành động cùng dụng cụ phụ trợ thì gamer còn cần phải chủ động search các vật dụng cơ bản bổ trợ cho điều kiện sinh tồn đc cung ứng như thức ăn và củi lửa để sưởi ấm, chống chịu cùng cơn sốt tuyết.
Sống sót trong vòng thể loại này là không còn đơn giản
Sống sót trong vòng thể loại này là không còn đơn giản
Để chiến hay ở tựa game này, game thủ phải duy trì được trạng thái ổn định, bình tĩnh, đặc trưng chỉ trong cơn lốc tuyết, bạn phải giữ vững chỗ đứng, nhẫn nhịn chờ đón cơn bão đi qua. Dường như, gamer cần phối hợp cùng cả team để có vẻ sống sót đc qua loạt game lạnh buốt này, luôn luôn buộc phải ưu ái tìm máy sưởi sẽ giúp cả team tồn tại, Ngoài ra, sử dụng Drone để thám thính các đội hình khác, bắt gặp nơi địch thủ đang ẩn náu với có chiến thuật đè bẹp.

Bên trên đây là các đề xuất của bọn tôi hỗ trợ chúng ta cũng có thể sống sót trong phiên bản khắc nghiệt Cold Front Survival. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น